thơ phú

Đúng, tôi chỉ thấy thi ca mà  thôi.

f8 - le fumeur

Tôi đã nói chuyện với bè bạn chủ nhật trước và tim tôi vui mừng khôn siết, khi Charlotte nói Saigon3days là bài thơ.

streetview04022015 004ccc

Tôi không biết nói gì hơn.

long hai 303bbb

Gặp các nụ cười ở đây, tại Việt Nam.

streetshoot16052015 245ccc

 

Chúng tôi đồng lòng nhất trí tối hôm ấy, Việt Nam là nước tươi cười nhất châu Á. Nếu bạn đi một ngày trong thành phố Sài Gòn, bạn sẽ nhận thấy niềm vui sướng này.

petit tour 006bbb

 

Tôi vẫn muốn hiển thị một lần nữa và một lần nữa sự ấm áp này. Với hình ảnh, video … Tôi hy vọng làm đượcđiều này thật sớm.

hanoi21042015 694bbb

 

Giải thích Saigon3days, trước hết là nói về khía cạnh nhân bản mà chúng tôi muốn nhấn mạnh.

marcheacoteduroihung25052014 002ddd

Nếu ngày mai ai muốn đến thăm Sài Gòn với chúng tôi, trước tiên là để thúc đẩy mối quan hệ giữa người vàngười

helen 018eee

Làm cho người ta hiểu rằng khía cạnh tài chính là phụ…

mia02092014 215bbb

Do đó tôi muốn có sự trong sáng trong giá cả.

marcheacoteduroihung25052014 016ccc

Thực sự  là bao nhiêu giá một lượt đi tham quan, các chi phí, xe buýt hay xe hơi ? không cùng một mức giá đâu nhé. Thù lao hướng dẫn viên là bao nhiêu ? Tôi sẽ được lãnh bao nhiêu ? Những người làm cho dự án này sẽ được bao nhiêu ? Sự trong sáng này là cốt yếu. Bà bán bánh chiên sẽ bán được bao nhiêu khi chúng ta dừng lại mua tại quầy bánh của bà, và bà ấy sẽ cho ta lại bao nhiêu. Tiền là một véc-tơ … nếu tôi muốn cho Saigon3days chạy tốt, cốt yếu là vì một  triết lý … để giúp  sinh viên, để đem lại mối quan hệ tài chính cho các hội từ thiện , nhưng trên hết phải là mối quan hệ giữa con người với nhau. Tôi sẽ không muốn làm giàu với Saigon3days , nhưng tôi muốn giàu tính nhân bản. Ai nghĩ khác với chúng tôi thì nên bỏ đi ngay.

k5 - la dame au balai

Đó Saigon3days sẽ cho bạn thấy một Sài Gòn khác hẳn , với những con đường nhỏ khác thường. Đôi khi có mùi thơm, đôi khi đáng báo động, nhưng đó còn là những con đường yên tĩnh mà ta sẽ rời xa cái bầu không khí ồn ào náo nhiệt của thành phố  …

h2 - le hamac

Saigon3days, đúng, đó là một triết lý, một bài thơ, những gặp gỡ, tiền bạc trong sáng không giả dối, … ngoài ra còn là những kỹ niệm,  những mối quan hệ bền vững.

11856526_729997497133361_8621417101650380219_o

Ngày mai, Saigon3days sẽ là một blog trong đó bạn có thể chấp bút nếu bạn nằm lòng triết lý nói trên, cái lẻ phải của nó. Riêng tôi, tôi đã gặp nhiều người mỗi ngày, và ai cũng dễ mến như ai. Saigon3days đối với tôi là cuộc phiêu lưu phong phú của những người tốt đẹp. Xin cám ơn.

g6 - poussepousse

Hẹn gặp lại

Leave a Reply

